Hướng Dẫn Vay Tiền Trả Góp Viettel Đơn Giản Tại Cửa Hàng Viettel Toàn Quốc



Vay tiền trả góp Viettel là hình thức vay vốn khá phổ biến trên thị trường tín dụng, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về hình thức vay tiền này. Trong bài viết dưới đây, vaynhanhonline sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin chi tiết về dịch vụ vay trả góp tại các cửa hàng Viettel, ưu nhược điểm của hình thức vay tiền này và những điều kiện cần đáp ứng, cách đăng ký hồ sơ vay,… Hãy cùng tham khảo. 

Có thể vay tiền trả góp Viettel không?

Khi nhắc đến Viettel, nhiều người sẽ nghĩ về dịch vụ thuê bao, các gói cước internet chứ ít ai nghĩ đến việc vay tiền trả góp tại Viettel. Tuy nhiên trên thực tế, khách hàng có thể vay tiền trả góp Viettel tại cửa hàng Viettel trên toàn quốc với hạn mức vay vốn khá cao.



Viettel là đơn vị trung gian kết nối khách hàng với các đơn vị tín dụng cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND và giấy tờ bổ sung uy tín để hỗ trợ nguồn vốn tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, Viettel đang hợp tác với các đơn vị tài chính như: Fe Credit, Home Credit, HD Saison, Mcredit để hỗ trợ khách hàng mua những sản phẩm mong muốn như: Ô tô, xe máy, điện thoại…

Ưu nhược điểm khi vay tiền trả góp Viettel

Vay tiền trả góp Viettel chỉ cần CMND/CCCD và không cần nhiều giấy tờ rườm rà, phức tạp. Tuy vậy, hình thức vay tiền này cũng còn một vài điểm hạn chế mà khách hàng cần nắm và cân nhắc trước khi quyết định.

Ưu điểm khi vay tiền trả góp Viettel
Ưu điểm khi vay tiền trả góp Viettel

Ưu điểm

Một vài ưu điểm nổi bật khi đăng ký vay tiền trả góp Viettel:

  • Hạn mức vay rất cao, lãi suất hấp dẫn cùng thời gian trả góp linh hoạt, giúp khách hàng tự chủ được thời gian để chi trả nợ hợp lý
  • Chấp nhận khách hàng đang nằm trong danh sách nợ khó đòi và bị hạn chế vay vốn tại ngân hàng
  • Thời gian xử lý hồ sơ và giải ngân nhanh chóng
  • Cách thức đăng ký khoản vay đơn giản
  • Thông tin khoản vay luôn được công khai minh bạch rõ ràng

Hạn chế khi vay tiền trả Viettel

Ngoài những ưu điểm nổi bật, hình thức vay tiền này vẫn còn một số điểm hạn chế khách hàng cần lưu ý: 

  • Mức lãi suất khi vay trả góp tại các cửa hàng Viettel cao hơn lãi suất ngân hàng.
  • Trong quá trình vay có thể phát sinh các khoản chi phí ngoài dự tính.
  • Trường hợp khách hàng thanh toán nợ trễ thời hạn, phí phạt bị tính rất cao. 
  • Một số đơn vị cho vay có yêu cầu thông tin người thân, bạn bè và có thể gây phiền hà khi người vay không thanh toán nợ đúng thời hạn ký kết. 

Vay tiền trả góp Viettel có lãi suất ra sao?

Nhằm hỗ trợ và giúp khách hàng tiếp cận nguồn vón một cách tốt nhất, Viettel áp dụng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1,67%/tháng. Mức lãi suất này được đánh giá là rất phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, khoản vay tiền trả góp Viettel có hạn mức rất cao, cho phép khách hàng vay từ 10 – 80 triệu, đáp ứng được các nhu cầu mua xe, kinh doanh cho khách hàng. Tùy vào từng điều kiện cũng như điểm tín dụng cá nhân mà các khách hàng có thể vay vốn với hạn mức khác nhau, nếu khách hàng chứng minh được thu nhập mỗi tháng ổn định và cao thì hạn mức vay sẽ được ưu đãi hơn.

Thời gian thanh toán trả góp Viettel linh động từ 6 – 36 tháng, mốc thời gian trên đủ để khách hàng ổn định tài chính và chi trả khoản vay dễ dàng.

Điều kiện đăng ký vay tiền trả góp tại Viettel

Đăng ký vay tiền trả góp Viettel không quá khó, khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện như sau:

Điều kiện vay tiền trả góp Viettel
Điều kiện vay tiền trả góp Viettel
  • Người vay tiền trong độ tuổi từ 20 tuổi – 60 tuổi
  • Có CMND/CCCDm hộ chiếu chính chủ và hộ khẩu
  • Khách hàng đăng ký vay tiền phải có thu nhập tối thiểu 3 triệu/tháng
  • Khách hàng không có tiền án, tiền sự và có đủ năng lực hành vi dân sự
  • Khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Viettel chính chủ

Ngoài ra, khách hàng cũng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để làm thủ tục vay tiền trả góp Viettel như sau:

  • Thẻ 3 x 4 (2 ảnh)
  • Photo CMND/CCCD, hộ khẩu và mang theo bản gốc để đối chứng
  • Chứng minh thu nhập qua HĐLĐ, bảng lương…
  • Đơn đăng ký vay tiền trả góp Viettel

Hướng dẫn vay tiền trả góp Viettel đơn giản tại cửa hàng

Khách hàng đến cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký khoản vay tiền trả góp như sau:

Hướng dẫn vay tiền trả góp tại cửa hàng Viettel
Hướng dẫn vay tiền trả góp tại cửa hàng Viettel
  • Bước 1: Đến Viettestore để được nhân viên hướng dẫn chi tiết về từng gói vay cũng như các giấy tờ để chuẩn bị hồ sơ đăng ký khoản vay
  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp và tiến hành đăng ký và nộp hồ sơ
  • Bước 3: Nhân viên sẽ tiến hành thẩm định và xem xét hồ sơ, có thể sẽ gọi điện tham chiếu người thân để xác nhận thông tin của bạn
  • Bước 4: Sau khi thẩm định xong, nhân viên sẽ tiến hành thông báo và ký hợp đồng với khách hàng. Giải ngân tiền về tài khoản cho khách hàng ngay sau khi hồ sơ được duyệt.

Cần lưu ý những gì khi vay tiền trả góp tại Viettel? 

Dưới đây là một vài điều khách hàng cần hết sức lưu ý khi vay tiền ở bất kỳ đâu, không riêng gì vay tiền trả góp tại các cửa hàng của Viettel. 

  • Đầu tiên, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ lượng thông tin về dịch vụ cho vay do đơn vị nào cung cấp, có uy tín hay không, được đánh giá như thế nào,…
  • Tìm hiểu kỹ các gói vay và lãi suất ở thời điểm đăng ký vay tiền là bao nhiêu. 
  • Trước khi ký kết hợp đồng vay tiền trả góp Viettel, khách hàng cần đọc một lượt tất cả các điều khoản, điều kiện trong hợp đồng. Kiểu tra xem lãi suất trong hợp đồng có khớp với lãi suất khách hàng được tư vấn không. 
  • Nắm được những khoản phí có thể phát sinh trong thời gian vay tiền, mức phí phạt khi trễ hạn trả nợ là bao nhiêu. 
  • Bất kỳ thông tin nào chưa hiểu, người vay nên yêu cầu đơn vị cho vay giải thích cặn kẽ.
  • Khách hàng cần nhớ, phải trả góp đúng hạn để tránh bị phạt với mức phạt cao.

Một số app cho vay tiền trả góp uy tín, lãi suất hấp dẫn hiện nay

Ngoài đăng ký vay tiền trả góp Viettel tại cửa hàng Viettel, thì khách hàng cũng có thể đăng ký vay tiền trả góp online thông qua các đơn vị tài chính uy tín, được cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ để tiết kiệm thời gian, dưới đây là các đơn vị tài chính chuyên cung cấp cấp các gói vay tiền nhanh, trả góp linh hoạt cho khách hàng tham khảo.

#1 Crezu

Crezu là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vay tiền online trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 3,65%/năm, đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng bị nợ xấu vay vốn để hỗ trợ nguồn vốn tốt nhất cho mọi khách hàng.

Hạn mức vay tại Crezu dao động từ 500k – 10 triệu, thanh toán linh hoạt từ 3 – 12 tháng. Khách hàng chỉ cần CMND/CCCD và đủ 18 tuổi trở lên là có thể đăng ký vay tiền tại Crezu

Đăng Ký Vay

#2 Mazilla

Mazilla hỗ trợ khách hàng vay tiền với thời gian trả góp lên tới 2 năm, khoản vay được xét duyệt online nhanh chóng và giải ngân về tài khoản cho khách hàng trong vòng 15 phút.

  • Hạn mức: Tối đa 15 triệu
  • Lãi suất: 20%/năm
  • Thời gian trả góp: 3 tháng – 2 năm

Đăng Ký Vay

#3 Doctordong

Doctordong là đơn vị cho vay tiền nhanh online với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, 0% lãi suất cho khách hàng mới. Là một đơn vị được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín, Doctordong ngày càng phát triển và cung cấp nhiều gói vay hữu ích cho khách hàng

  • Hạn mức: 500k – 10 triệu
  • Lãi suất: 12% – 20%/năm
  • Thời gian thanh toán: 90 ngày – 365 ngày

Đăng Ký Vay

#4 Zaimoo

Zaimoo hỗ trợ khách hàng vay vốn với hạn mức lên đến 20 triệu/lần vay. Đối với các đơn vị cho vay tiền online thì Zaimoo được xem là đơn vị cung cấp khoản vay có hạn mức cao hơn các đơn vị khác. Mức lãi suất áp dụng là 11,9%/năm và thời gian tất toán khoản vay lên đến 60 tháng.

Đăng Ký Vay

#5 Senmo

App vay tiền Senmo cung cấp khoản vay tiền online với điều kiện khách hàng phải có CMND/CCCD, thẻ ATM và có độ tuổi từ 21 – 60 tuổi.

  • Hạn mức: 100k – 4 triệu cho khách hàng mới, 10 triệu cho khách hàng cũ
  • Lãi suất: 22,2%/năm
  • Thanh toán: 1 – 3 tháng

Đăng Ký Vay

#6 Tamo

Khách hàng có nhu vay tiền nhanh, vay tiền nóng gấp thì Tamo sẽ là lựa chọn cho quý khách hàng, khoản vay được xét duyệt nhanh chóng, giải ngân cấp tốc để giúp khách hàng có nguồn vốn giải quyết công việc được nhanh.

  • Hạn mức vay tại Tamo: 4 – 10 triệu
  • Lãi suất: 20%/năm
  • Thanh toán từ: 3 – 6 tháng

Đăng Ký Vay

Những câu hỏi liên quan đến hình thức vay tiền trả góp Viettel 

Một số câu hỏi khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu về hình thức vay tiền trả góp Viettel tại các cửa hàng, bạn đọc có thể tham khảo qua:  

Có thể vay tiền trả góp Viettel khi đang có nợ xấu không? 

Những khách hàng đang có nợ xấu tại CIC không được hỗ trợ vay tiền trả góp Viettel. Để được vay tiền, khách hàng cần thanh toán hết nợ xấu và đợi thông tin được xóa bỏ khỏi CIC mới có thể đăng ký vay. Ngoài ra, nếu khách hàng cần tiền gấp có thể tham khảo qua một số app vay tiền online có hỗ trợ nợ xấu vaynhanhonline chia sẻ ở bên trên. 

Tất toán khoản vay trước hạn có bị phạt không? 

Viettel hợp tác với nhiều đơn vị cho vay tiền khác nhau, mỗi đơn vị cho vay sẽ có những quy định riêng về việc tất toán nợ trước thời hạn. Vì vậy, có bị phạt phí khi tất toán khoản vay trước hạn hay không còn tùy thuộc vào đơn vị cho vay mà khách hàng đăng ký vay tiền. 

Khi đăng ký vay tiền trả góp Viettel, thông tin người vay có được bảo mật không? 

Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay tiền Viettel hợp tác là Homecredit, MCredit, FE Credit, HD Saison… đây đều là những tên tuổi lớn trên thị trường tài chính, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về độ bảo mật thông tin khi đăng ký vay tiền trả góp tại các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Lời kết

Trên đây là các thông tin về dịch vụ vay tiền trả góp Viettel cũng như cách vay tiền trực tiếp tại cửa hàng Viettel. Để đăng ký khoản vay tiền trả góp Viettel, khách hàng cần đáp ứng đủ các điều kiện và hồ sơ để làm thủ tục vay.

Bình Chọn post

Bài viết liên quan

3 Đơn Vị Cho Bạn Mượn Tiền Góp Lên Đến 10 Triệu Có Ngay

Với ưu điểm không cần chứng minh thu nhập, thời gian làm giấy tờ nhanh [...]

Vay Lotte Theo Sim Là Gì? Điều Kiện, Thủ Tục Và Cách Đăng Ký Vay Lotte Theo Sim 

Vay tiền theo sim điện thoại là một hình thức vay khá phổ biến bởi [...]

Cho Vay Trả Góp 100 Ngày TPHCM Lãi Suất 0%, Giải Ngân Trong Ngày

Đối với những người cần tiền gấp, có ngay trong ngày để giải quyết các [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *