Khách hàng sẽ kiểm soát được tất cả những biến động dù nhỏ nhất của tài khoản khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank – Homebanking Techcombank. Để hiểu rõ dịch vụ Homebanking Techcombank là gì, lợi ích ra sao. Bạn đọc có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Homebanking Techcombank là gì?
Homebanking Techcombank là dịch vụ ngân hàng điện tử được phát hành bởi ngân hàng Techcombank. Dịch vụ này cho phép người sử dụng kiểm soát được các giao dịch, biến động của tài khoản thông qua các thiết bị di động.
Những thông tin về biến động số dư, các thông báo quan trọng và các chương trình ưu đãi của ngân hàng Techcombank đều được gửi về điện thoại hoặc email của khách hàng đã đăng ký dịch vụ.
>>> Cách Mở Thẻ Ngân Hàng Online Tại Nhà Miễn Phí [VCB, ACB, Techcombank, BIDV…]
Các gói dịch vụ Homebanking Techcombank cung cấp
Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank – Homebanking Techcombank hiện đang cung cấp cho khách hàng 3 gói dịch vụ chính là:
Techcombank Mail Access
Với dịch vụ này, khách hàng sẽ nhận được tất cả thông tin liên quan đến tài khoản qua địa chỉ email đã dùng để đăng ký.
Techcombank Mobile Access
Đây là dịch vụ mà tất cả thông tin, biến động của tài khoản đều được gửi về điện thoại bằng SMS. Dịch vụ này thuận tiện cho những khách hàng thường xuyên di chuyển và điện thoại không kết nối được với Internet.
Techcombank Voice Access (gọi tắt là Vocaly)
Là dịch vụ mà người dùng có thể đăng ký thông qua tổng đài để tra cứu tất cả các thông tin về tài khoản thông qua các tổng đài của ngân hàng Techcombank.
Sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank có lợi ích gì?
Khi đăng ký và sử dụng các gói dịch vụ Homebanking Techcombank, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích như sau:
- Cập nhật nhanh chóng tất cả những biến động của tài khoản về điện thoại, email
- Nhận được những thông tin, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới của Techcombank
- Dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch thông qua điện thoại di động
- Khách hàng được miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ Homebanking Techcombank
- Được miễn phí thường niên
- Chỉ cần đăng ký một lần duy nhất và sử dụng dịch vụ mãi mãi
Điều kiện để đăng ký sử dụng Homebanking Techcombank
Để đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Phải có giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực
- Khách hàng phải có tài khoản tại ngân hàng Techcombank
- Sử dụng số điện thoại hoặc email cá nhân
- Đăng ký sử dụng dịch vụ tại website chính thức của ngân hàng Techcombank.
Biểu phí của dịch vụ Homebanking Techcombank
Bảng biểu phí chi tiết của các gói dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank – Homebanking Techcombank áp dụng cho khách hàng hiện nay.
Nhóm khách hàng | Phí hiện tại
(chưa bao gồm VAT) |
Phí sau khi thay đổi
(chưa bao gồm VAT) |
Khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương tại ngân hàng TechcomBank | Miễn phí năm đầu tiên
3.000 đồng/tháng (Năm thứ 2 trở đi) |
|
Khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank Priority | 9.000 đồng/tháng | Không thay đổi
|
Khách hàng không thuộc hai nhóm trên | 9.000 đồng/tháng | 11.000 đồng/tháng
|
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Homebanking Techcombank
Dưới đây, vaynhanhonline.com.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng các gói dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank – Homebanking Techcombank.
Techcombank Mail Access
Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Techcombank Mail Access. Toàn bộ thông tin liên quan đến tài khoản đều được gửi vào địa chỉ email khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ.
Khi cần thay đổi thông tin email, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống để được hỗ trợ đổi thông tin.
Techcombank Mobile Access
Đối với dịch vụ Techcombank Mobile Access, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS gửi về điện thoại bất cứ khi nào tài khoản có biến động.
Một số cú pháp sử dụng dịch vụ SMS để tra cứu số dư, thông tin lãi suất của ngân hàng:
- Tra cứu số dư trong tài khoản ngân hàng theo cú pháp:
TCBTK [số tài khoản] [số mật khẩu/ password]
- Tra cứu thông tin lãi suất huy động của Techcombank theo cú pháp:
TCBLS [đơn vị tiền] gửi 8049
Ví dụ: TCBLS VND gửi 8049 để biết lãi suất tiền Việt
Techcombank Voice Access
Đối với dịch vụ Techcombank Voice Access , khách hàng liên lạc đến số 04 3942 7444 rồi chọn:
- Phím 1 để nghe Tiếng Việt
- Phím 2 để nghe Tiếng Anh
Sau khi chọn ngôn ngữ muốn nghe, khách hàng chọn tiếp các dịch vụ thông qua các phí dưới đây:
- Nhấn phím 1 : Tra cứu thông tin tự động.
- Nhấn phím 2 với các khách hàng là hội viên câu lạc bộ khách hàng cao cấp.
- Nhấn phím 0: Để nói chuyện trực tiếp với Tổng đài viên
- Nhấn phím *: Để trở về danh mục trước
Đối với khách hàng muốn tra cứu thông tin tự động, trước tiên cần nhập User ID và phonepassword. Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng chọn các phím chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng theo thứ tự sau:
- Phím 1: Để nghe thông tin về số dư tài khoản.
- Phím 3: Để nghe thông tin về thẻ ghi nợ
- Phím 5: Để nghe thông tin về tài khoản tiết kiệm.
- Phím 8: Để thực hiện các yêu cầu khác
- Phím 0: Để nói chuyện trực tiếp với tổng đài viên
- Phím *: Để trở về danh mục trước.
Kết luận
Với những thông tin chi tiết vaynhanhonline.com.vn vừa chia sẻ về Homebanking Techcombank là gì. Mong rằng bạn đọc đã hiểu thêm về các dịch vụ của ngân hàng điện tử Techcombank cung cấp cho người dùng và lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
>>> Giờ Làm Việc Techcombank Cập Nhật Mới Nhất
>>> Lãi Suất Tiết Kiệm Ngân Hàng Techcombank Cập Nhật Mới Nhất
Bài viết liên quan
Cách Tra Cứu Khoản Vay Mcredit Tình Trạng Hợp Đồng Và Lịch Trả Nợ
Tra cứu khoản vay Mcredit là việc rất quan trọng, điều này có thể giúp [...]
Th11
5+ Cách Tra Cứu Khoản Vay Ngân Hàng Mirae Asset Nhanh, Chính Xác Nhất
Nếu bạn đang có một khoản vay tại ngân hàng Mirae Asset và muốn tra [...]
Th10
Cách Tra Cứu Chi Nhánh Ngân Hàng MB Bank Nhanh, Chính Xác
Tra cứu chi nhánh ngân hàng MB Bank là việc là nhiều người đã làm [...]
Th10