Công Ty Bảo Hiểm Aviva Lừa Đảo Hay Không? Có Nên Tham Gia?



Các thông tin về công ty bảo hiểm lừa đảo là các thông tin thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội, với sự phát triển của internet thì các thông tin này còn bị đẩy đi xa hơn. Hiện nay, một trong những thông tin được quan tâm nhất đó là công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng, không minh bạch trong những dịch vụ bảo hiểm. Vậy đây có phải là sự thật hay không? Công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo hay uy tín? Cùng theo dõi thông chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Công ty bảo hiểm Aviva là gì?

Trước khi tìm hiểm thông tin công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin tổng quát về công ty bảo hiểm này. Aviva là công ty bảo hiểm thuộc tập đoàn đa quốc gia, thành lập năm 1696 và có trụ sở tại Vương Quốc Anh.



Công ty bảo hiểm Aviva
Công ty bảo hiểm Aviva

Công ty Aviva hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 và cung cấp các sản phẩm như: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và thể chất, kinh doanh thương mại tái bảo hiểm…Sau nhiều năm hoạt động, công ty bảo hiểm Aviva cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và có được một lượng lớn khách hàng ủng hộ.

Công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng có phải là sự thật

Bất kỳ một đơn vị kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ khi hoạt động trên thị trường cũng sẽ bị dính tin đồn lừa đảo và Aviva cũng thế. Thông tin công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo đã nhanh chóng thu hút lượng lớn thông tin của khách hàng, mặc dù thông tin này chưa có căn cứ xác nhận, những cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và uy tín của công ty Aviva.

Công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng
Công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng

Vậy thông tin công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng có phải thật không? vaynhanhonline xin được giải thích như sau: Công ty bảo hiểm Aviva không lừa đảo khách hàng, thông tin trên chỉ là tin đồn bịa đặt và không có căn cứ xác thực. Các thông tin trên được xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như:

  • Bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, đăng tin đồn không đúng sự thật để hạ bệ uy tín của Aviva
  • Nhân viên tư vấn thiếu chuyên nghiệp và thiếu trung thực dẫn đến hiểu lầm giữa khách hàng và doanh nghiệp
  • Sự chủ quan của khách hàng, không đọc kỹ các điều khoản mà đã ký hợp đồng, không làm tròn trách nhiệm sau khi tham gia bảo hiểm và dẫn đến nhiều hiểu lầm không đáng có với doanh nghiệp.

Các nguyên nhân trên là nguồn cơn xuất hiện tin đồn công ty Vviva lừa đảo khách hàng, nhưng trên thực tế công ty Aviva vẫn là đơn vị uy tín cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho người dùng.

  • Đây là thương hiệu đến từ vương quốc Anh, có bề dày lịch sử lên đến 320 năm, đã có mặt trên 14 quốc gia và phục vụ hơn 33 triệu khách hàng.
  • Đối với thị trường Việt Nam, công ty có hơn 10 năm hoạt động và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ riêng gì Aviva mà trước đó thông tin công ty bảo hiểm FWD lừa đảo cũng khiến nhiều người xôn xao và cũng đã được đính chính lại. Có thể thấy, sau hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty bảo hiểm Aviva đã có được sự tin tưởng và vị thế nhất định, đây vẫn là đơn vị uy tín và đáng tin cậy với mọi nhà.

Có nên mua bảo hiểm tại Aviva

Như đã chia sẽ, thông tin công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo là không đúng sự thật, khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng có thể chọn sản sản phẩm tại Aviva

Có nên mua bảo hiểm tại Aviva
Có nên mua bảo hiểm tại Aviva
  • Sản phẩm tại Aviva rất đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
  • Công ty chi trả mọi rủi ro khi khách hàng với hơn 35 bệnh hiểm nghèo
  • Chi trả 200% số tiền bảo hiểm khi tai nạn
  • Hỗ trợ chi phí phẫu thuật 100%
  • Phí dịch vụ thấp và luôn ổn định
  • Thời hạn của bảo hiểm kéo dài đến 99 tuổi
  • Trường hợp tử vong hoặc thương tật chi phí được miễn trừ toàn bộ vĩnh viễn.

Lời kết

Như vậy, thông tin công ty bảo hiểm Aviva lừa đảo khách hàng đã được đính chính và đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, vô căn cứ. Vì vậy trước khi tham gia bảo hiểm, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin để tránh có những hiểu lầm không đáng có.

Bình Chọn post

Bài viết liên quan

Bảo Hiểm Generali Lừa Đảo Khách Hàng? [ Thông Tin Cập Nhật ]

Hiện nay, trên thị trường đang xôn xao trước thông tin bảo hiểm Generali lừa [...]

Công Ty Bảo Hiểm Aia Lừa Đảo Gây Hoang Mang Có Phải Sự Thật?

Thông tin công ty bảo hiểm AIA lừa đảo đang được lan truyền rộng rãi [...]

Đưa Tin Về Vụ Bảo Hiểm Đai Ichi Life Lừa Đảo Khách Hàng

Đai Ichi Life chắc là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều khách [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *