E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được là lỗi khiến nhiều người dùng khó chịu, vậy làm sao để khắc phục lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được, không nhận được tiền, không nhận được mã OTP… Cùng theo dõi bài viết của vaynhanhonline.com.vn để biết cách khắc phục nhanh nhé.
Tính năng của E Mobile Banking Agribank
E Mobile Banking Agribank là ứng dụng ngân hàng số được phát hành bởi ngân hàng Agribank, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các tính năng nổi bật mà E Mobile Banking Agribank mang lại như sau:
- Giúp người dùng thực hiện được các giao dịch online như chuyển khoản Agribank , thanh toán, mua sắm, đăng ký chuyển tiền qua điện thoại Agribank…
- Tra cứu thông tin về tài khoản ngân hàng, tra cứu số dư, lịch sử giao dịch…
- Quản lý danh bạ, đổi mật khẩu, nhận thông báo về các biến động của số dư trong tài khoản…
Nguyễn nhân xảy ra các lỗi giao dịch và cách khắc phục lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được
Mặc dù có nhiều tính năng nổi bật nhưng E Mobile Banking Agribank vẫn thường có một số lỗi làm gián đoạn giao dịch của khách hàng, chẳng hạn như:
Lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được
Lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được là lỗi thường gặp nhất và khiến nhiều khách hàng khó chịu nhất. Nguyên nhân xảy ra lỗi này thường là:
- Đường truyền không ổn định
- Ứng dụng của ngân hàng Agribank bị lỗi
- Bạn chưa nâng cấp, cập nhật mới lại ứng dụng
- Số tiền của trong tài khoản nhỏ hơn hạn mức mà bạn chuyển
Để khắc phục lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được bằng cách sau: Bạn thực hiện lại giao dịch trong 1 khoảng thời gian ngắn để hệ thống có thể bảo trì lại. Bạn cũng có thể tắt mạng và bật lại, mở lại app lần nữa để thực hiện giao dịch.
Lỗi E Mobile Banking Agribank không nhận được tiền
Khi người thân, bạn bè hay đối tác chuyển khoản và gửi thông báo giao dịch cho bạn, nhưng bạn đợi hơn cả tiếng mà vẫn chưa nhận được thì lỗi này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau đây:
- Đường truyền không ổn
- Thời điểm chuyển tiền là cuối tuần nên tiền sẽ về chậm hơn
- Lúc đó ngân hàng hết tiền nên chưa thể chuyển vào tài khoản cho bạn và bạn chưa nhận được tiền
Cách xử lý lỗi không nhận được tiền như sau: Mọi giao dịch đều sẽ được lưu vào lịch sử. Giao dịch sẽ được hoàn tất khi mạng ổn định. Nếu trong trường hợp mà bạn vẫn chưa nhận được tiền, bạn liên hệ với tổng đài CSKH của ngân hàng để được hỗ trợ nhé.
Lỗi E Mobile Banking Agribank không nhận được mã OTP
Để thực hiện một giao dịch nào đó, bạn sẽ được hệ thống gửi mã OTP để xác nhận thông tin, nếu trong quá trình thực hiện các giao dịch mà bạn không nhận được mã OTP thì có thể lỗi xảy ra bởi một vài nguyên nhân như sau:
- Lỗi đường truyền
- Nhập sai số điện thoại nhận mã OTP
- Thiết bị chặn tin nhắn từ số lạ
Cách khắc phục lỗi này cũng khá đơn giản: Bạn kiểm tra lại số điện thoại có khớp với số điện thoại nhận mã OTP hay không, kiểm tra đường truyền, bật thông báo tin nhắn.
Tài khoản Internet Banking Agribank bị khóa
E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được, không thanh toán được có thể là do tài khoản Internet Banking Agribank của bạn bị khóa. Nguyên nhân của việc này là do khách hàng đã nhập sai mật khẩu quá 3 lần nên hệ thống đã khóa tài khoản của người dùng.
Để mở lại tài khoản Internet Banking Agribank, bạn đến trực tiếp chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng Agribank yêu cầu mở lại tài khoản Internet Banking. Bạn mang theo CMND/CCCD và điền thông tin theo sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng để mở lại tài khoản nhé.
Sau khi tài khoản được mở, bạn đăng nhập lại vào app Agribank E Mobile và tiếp tục thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, thanh toán…
Agribank bảo trì hệ thống
Để đảm bảo các giao dịch online được thực hiện nhanh chóng, Agribank thường có những đợt bảo trì hệ thống hàng năm và trong thời gian bảo trì người dùng sẽ không thực hiện được các giao dịch online.
Nếu nhiều bạn không nắm được thông báo bảo trì của ngân hàng thì sẽ nghĩ rằng E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được là do lỗi nào đó. Tuy nhiên, sau khi ngân hàng bảo trì xong thì bạn có thể thực hiện các giao dịch bình thường.
Nếu bạn muốn chuyển khoản bạn có thể đến các trụ ATM Agribank để chuyển, nếu muốn chuyển với số tiền lớn thì bạn thực hiện giao dịch trực tiếp tại phòng giao dịch của ngân hàng Agribank nhé.
Thông thường, thời gian bảo trì sẽ là nửa ngày và sẽ được thông báo trực tiếp về số điện thoại hoặc email của khách hàng, để không làm gián đoạn quá trình thực hiện giao dịch của người dùng, ngân hàng Agribank thường bảo trì vào ban đêm. Nếu có sự cố xảy ra thì thời gian bảo trì có thể kéo dài từ 3 – 4 ngày.
Lời kết
Như vậy có thể thấy lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được xảy ra do nhiều nguyên nhân. Trong bài viết trên, vaynhanhonline.com.vn đã hướng dẫn bạn cách khắc phục các lỗi E Mobile Banking Agribank không chuyển khoản được, không nhận được mã OTP…để bạn có thể thực hiện giao dịch một cách dễ dàng.
Bài viết liên quan
Mở Tài Khoản Ngân Hàng Nhưng Không Sử Dụng Có Bị Thu Phí?
Mỗi người trưởng thành hầu như đầu sở hữu một tài khoản ngân hàng để [...]
Th11
Tất Toán Là Gì? Phân Biệt Đúng Tất Toán & Đáo Hạn Ngân Hàng
Sự phổ biến của các ngân hàng, tổ chức tài chính trên thị trường hiện [...]
Th11
Hướng Dẫn Cách Hủy Thẻ Tín Dụng Techcombank Nhanh Chóng, An Toàn
Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng Techcombank, nhiều người muốn hủy thẻ vì [...]
Th10