Bất kỳ một tổ chức tín dụng nào cũng sẽ có số tổng đài liên hệ riêng và Senmo cũng thế. Số tổng đài Senmo được cung cấp để khách hàng gọi đến khi cần được hỗ trợ về các vấn đề phát sinh trong dịch vụ. Vậy số tổng đài Senmo là bao nhiêu? Cùng vaynhanhonline.com.vn theo dõi nội dung bài viết hôm nay để biết thêm chi tiết nhé!
Số tổng đài Senmo
Senmo là một ứng dụng cho vay tiền online chuyển khoản nhanh, cung cấp nhiều giải pháp tài chính cho người dùng, các khoản vay tại Senmo luôn rất đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Để giải đáp các thắc mắc trong quá trình đăng ký vụ vay tiền trả góp tại Senmo, khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài Senmo: 1900 4402 để được tư vấn chi tiết.
Senmo cung cấp khoản vay tối đa 10 triệu để hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng, mức lãi suất 22,2%/năm và thanh toán từ 30 – 90 ngày. Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi vay. Để hiểu rõ thêm về các điều kiện, phí dịch vụ của khoản vay, các bạn có thể liên hệ số tổng đài Senmo để biết thêm.
Thông tin các số tổng đài Senmo được cập nhật mới nhất
App vay tiền Senmo hỗ trợ khách hàng qua tổng đài với khung giờ làm việc từ 7h30 – 20h30 mỗi ngày, khách hàng có bất kì thắc mắc gì cứ liên hệ ngay với số tổng đài Senmo, dưới đây là các số tổng đài Senmo mà chúng tôi đã cập nhật và chia sẽ giúp khách hàng dễ liên lạc hơn khi có nhu cầu.
-
SĐT tổng đài Senmo chăm sóc khách hàng: 1900 4402
-
Email: senmo@gofingo.vn
-
Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí Phường 26 Bình Thạnh
Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tổng đài của Senmo vào khung giờ làm việc mà chúng tôi đã nêu ở trên, để xử lý các vấn đề còn khúc mắt.
Vai trò của tổng đài Senmo
Tổng đài Senmo chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong một tổ chứ tín dụng, chức năng chính của tồng đài Senmo có thể kể đến như sau:
- Là cầu nối giúp khách hàng hiểu thêm về các dịch vụ vay tiền tại Senmo
- Giúp quý khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ vay vốn của app vay tiền Senmo
- Cung cấp các thông tin quan trọng và gửi thông tin về SĐT hoặc email cá nhân của khách hàng
- Là nơi để khác hàng khiếu nại, phàn nàn về chất lượng dịch vụ
- Tổng đài còn giúp hòa giải và cho khách hàng câu trả lời thỏa đáng nhất khi xảy ra khiếu nại
- Luôn hỗ trợ và tư vấn tận tình từng vấn đề mà khách hàng còn thắc mắc, giải thích đầy đủ thông tin để khách hàng hài lòng nhất.
- Tổng đài viên có ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định vay vốn của khách hàng, nếu tổng đài viên thân thiện, khéo léo thì khả năng khách hàng đăng ký khoản vay là rất cao.
- Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với tổng đài viên của Senmo để hỏi thêm các thông tin về điều khoản, điều kiện vay vốn tại đây hoặc các thắc mắc như thông tin Senmo lừa đảo thời gian gần đây là có đúng hay không. Các tổng đài viên sẽ luôn hỗ trợ tận tình đến khi khách hàng rõ tường tận.
Liên hệ với Senmo qua các cách khác
Nếu khách hàng không muốn liên hệ với Senmo qua số điện thoại tổng đài, thì có thể liên hệ với Senmo qua các thông tin liên lạc như sau:
- Trụ sở văn phòng làm việc: Tọa lạc tại số 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website: https://senmo.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/Senmo-Vi%E1%BB%87t-Nam-105638421291256/
- Email: senmo@gofingo.vn
- Chat qua Zalo với Senmo tại: https://zalo.me/4088214833291146367
- IG: https://www.instagram.com/senmo.vietnam/
Trên đây là các thông tin liên hệ khác ngoài tổng đài của Senmo, khách hàng thấy tiện thì sử dụng. Nếu có cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ với Senmo qua các thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật trên đây.
Ngoài các được cung cấp các thông tin quan trọng thì tổng đài Senmo còn giúp quý khách hàng kiểm tra khoản vay, tiếp nhận đề nghị thanh lý hợp đồng, tra cứu các thông tin về tình trạng hợp đồng vay vốn hiện tại…
Một vài câu hỏi phổ biến khi vay tiền Senmo
Khi đăng ký vay tiền tại Senmo, nhiều khách hàng không tránh khỏi những thắc mắc trong lúc vay, đặc biệt là những khách hàng mới. Một số câu hỏi thương gặp nhất khi khách hàng vay tiền Senmo đó là
Lãi suất vay bao nhiêu?
Lãi suất khoản vay hiện tại của Senmo là 22,2%/năm và có ưu đãi 0% lãi suất cho khách hàng mới
Tổng đài liên hệ Senmo là số mấy?
Khách hàng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Senmo: 1 900 996 692 để được tư vấn thêm.
Nhận tiền giải ngân ra sao?
Khách hàng sẽ được tổng đài viên liên hệ để xác nhận khoản vay và hướng dẫn nhận tiền giải ngân, số tiền sẽ được chuyển trực tiếp về thẻ ATM cho khách hàng
Cách thanh toán khoản vay như thế nào?
Khách hàng có thể thanh toán khoản vay Senmo bằng các cách: Thanh toán qua tài khoản ảo, thanh toán qua STK ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử Momo.
Những đơn vị khác ngoài Senmo cho vay uy tín
Đối tác vay | Lãi suất | Hạn mức | Thời hạn | |
---|---|---|---|---|
3,65%/năm | 500.000 – 10 triệu đồng | 4 – 12tháng | Đăng ký vay | |
20%/năm | Tối đa 15 triệu đồng | 91 ngày – 2 năm | Đăng ký vay | |
14,2 – 14,6%/năm | Tối đa 18 triệu đồng | 3 – 6tháng | Đăng ký vay | |
12 – 20%/năm | Tối đa 15 triệu đồng | 3 – 6tháng | Đăng ký vay | |
12 – 18,25%/năm | Tối đa 10 triệu đồng | 3 – 4tháng | Đăng ký vay |
Lời kết
Trên đây là các thông tin về tổng đài Senmo, khách hàng nếu cần giải đáp thắc mắc về vấn đề gì thì cứ liên hệ ngay với tổng đài viên để được tư vấn và hỗ trợ. Với các thông tin mà vaynhanhonline.com.vn biên tập, mong rằng bạn đọc sẽ thấy hữu ích và ứng dụng được trong tương lai khi cần.
Đã tt đủ từ ngày 20.3.2023.nhưng chưa được xóa nợ.xin được xóa nợ.
Dạ vâng khi hợp đồng tới ngày kết thúc ( theo ký kết ) thì hồ sơ vay sẽ tự động được thanh lý ạ
e thanh toán roi mà vẫn báo quá hạn ạ.hd số 4102895.sdt 0989283826. liên hệ giúp e với ạ.e k gd dc cho khách hàng
Kiểm tra giúp e với . E đã thanh toán lâu rồi mà vẫn cứ báo nơ . Giờ mail k ai tl . Gọi lên tổng đài k được . Không ai hộ trợ được ạ . E mượn bên m nhiều rồi . Lần đầu tiên thấy việc liên lạc với cty lại khó khăn đến vậy .
Sao gọi 19004402 k được,tôi đã thanh toán tiền mà vẫn báo nợ là sao
Xin chào mọi người
đa phần mọi người nếu không gọi được số tổng đài hỗ trợ của Senmo ( do quá tải vì nhiều người gọi )
Thì mọi người hãy liên hệ với Senmo qua các cách sau nhé:
– Cách 1: vào trang chủ Senmo tại https://senmo.vn/ => bên góc phải có phần hỗ trợ trực tuyến ạ.
– Cách 2: Gửi mail liên hệ cho Senmo qua: senmo@gofingo.vn
– Cách 3: Đến trụ sở Senmo để được kiểm tra hỗ trợ ạ: 102 Nguyễn Xí
Phường 26, Bình Thạnh
Dạ nhờ anh chị kiểm tra giúp hợp đồng của em Khoản vay số 4020158, em đã đóng gia hạn mấy lần rồi nhưng vẫn bị báo quá hạn nhiều ngày nay. Em đã tìm mọi cách liên lạc với senmo nhưng đều không được, chỉ nhận cuộc gọi tự động. Em cám ơn!
không ở hcm sao tới trụ sở dc. nt hỗ trợ trực tiếp trên trang thic ko ai trả lời. gọi ko ai nghe máy. app ko cập nhật dc. làm ăn vớ vẫn mà vẫn có người giớithieeuj người khác vào vay dc. không có lương tâm à.
Tôi đã thanh toán đúng hạn khoản vay 30.850.000k vào ngày 2/5/2023.Nhưng trên app senmo vẫn báo hiện tôi đang trả chậm 2 ngày là sao? Tôi ko thể liên lạc đc với tổng đài senmo.Gửi mail cũng ko đc.Đây là sdt của tôi: 097497****
Senmo đã giải ngân . Tôi muốn trả luôn trong ngày . Liên hệ hết sdt gmail đều k ai phản hồi
Tôi đã thực hiện các cách để mong nhận được sự hỗ trợ nhưng hiện tại, tôi không đăng nhập được vào trang web của Senmo, số điện thoại hotline không liên lạc được, gửi email, tin nhắn đều không được phản hồi. Trong khi khoản vay, tôi đã thực hiện thanh toán trước hạn nhiều ngày mà vẫn bị hệ thống đưa lên danh sách nợ xấu, chậm thanh toán. Điều này ảnh hưởng đến uy tín cũng như lịch sử tín dụng của chúng tôi. Chúng tôi không thể vì cái sai do lỗi hệ thống của các bạn mà phải chịu ảnh hưởng sau này. Chúng tôi cần được giải quyết thỏa đáng.
Tôi khác gì đâu…con senmo này chắc sập nó rồi ấy
Tôi cũng bị như vậy nhưng gọi điện các kiểu k gọi dk gửi sao kê qua email mà cũng k dk phản hồi
Minh da thanh hợp đồng ngay 04-4 roi sao ma bên sen mo van bao minh no qua han là sao
Đề nghị Cty kiểm tra lại HĐ 4124825 tôi đã tt ngày 25.03 Nhưng hiện nhận dc cuộc gọi tự động nhắc đóng tiền, liên hệ các số dt và email ko ai tra loi, sdt 0789180886
Nói chung san hô làm này mất uy tín quá là một hệ thống như vậy mà liên lạc tổng đài không được Chat trực tuyến cũng không được trong khi đã đóng tiền rồi mà cứ la qua han , tài khoản nhận tiền thì khi người ta chuyển tiền để trả thì phải nhận được ngay chứ sao không giải quyết hồ sơ , mà cứ nhắn tin vào gửi mail làm phiền
Đã trả nợ đủ từ ngày 20.3.xin xóa nợ.
Mih k liên hệ dc tổng đài của Semo
Chị vào trang chủ Senmo: https://senmo.vn/
để chat với nhân viên luôn nhé ( có khung chat online bên góc phải )
Chào các anh chị,
Sau khi nhận được nhiều ý kiến phản hồi của anh chị về việc không liên hệ được với bên Senmo vì đã thanh toán khoản vay rồi mà vẫn bị nhận được những tin nhắn đòi nợ quá hạn…
Em xin đại diện vaynhanhonline giải thích trong kiến thức hiểu biết của em như sau ạ:
+ Bước 1: Anh chị cần kiểm tra lại số tiền nợ quá hạn và tiền lãi mình đã thanh toán đúng hay chưa, Và quan trọng là đã chuyển khoản vào đúng thông tin thanh toán của Senmo hay không? Semo hiện hỗ trợ thanh toán qua 2 kênh là: ( Nguồn tại: https://senmo.vn/how-to-repay-or-extend/ )
Ngân hàng ACB
Tên người thụ hưởng: Công ty TNHH Dịch Vụ Phúc Lộc Thọ
Số tài khoản: 3154396658
Nội dung chuyển khoản: Ghi số đt đăng ký vay tiền ( nếu a/c nào không ghi cái này thì kế toán Senmo sẽ không biết ai chuyển tiền để xác nhận a/c đã thanh toán đc )
Cách thứ 2 là thanh toán qua ví Momo cho Senmo
+ Nếu mình kiểm tra lại mình đã thanh toán đúng vào 1 trong 2 cách bên trên mà vẫn bị nhắn tin đòi nợ hàng ngày thì anh chị xin cũng đừng lo lắng ạ, đó chỉ là những tin nhắn tự động đòi nợ.
Vì việc kiểm tra số tiền thanh toán của khách hàng bên kế toán Senmo họ cần thời gian để kiểm tra từng lệnh chuyển khoản và cập nhật lại trạng thái hồ sơ cho từng khách hàng đã chuyển khoản => Do đó nếu ai được Senmo kiểm tra xác nhận đã nhận được tiền và cập nhật trạng thái hợp đồng thành: ” Đã Thanh Toán” thì sẽ không còn nhận được các tin nhắn đòi nợ nữa ạ.
Senmo là một đơn vị có giấy phép hoạt động hợp lệ tại Việt Nam và được quản lý bởi cơ quan có thẩm quyền. Nếu bất kỳ hành vi lừa đảo nào đến từ Senmo mình có thể nhờ pháp luật can thiệp nên a chị yên tâm nhé.
Trân Trọng,
Vấn đề là chúng tôi đã thanh toán đúng số tk ACB của Senmo, nội dung ck cũng copy từ email/tin nhắn của Senmo, bao gồm họ tên + số HĐ + CMND…đầy đủ thông tin, nhưng đã qua nhiều ngày (của tôi là 14 ngày kể từ ngày 20/4 đến nay, 3/5) nhưng vẫn chưa được xóa nợ, vẫn bị báo nợ hàng ngày. Chúng tôi đã liên hệ đủ mọi cách nhưng chưa được giải quyết. Tôi cũng đã gửi email đến lienhe.vaynhanhonline@gmail.com nhưng không được. Chúng tôi lo lắng về hệ lụy sau này cho việc Senmo vẫn báo nợ lên chúng tôi trong khi chúng tôi đã thanh toán xong khoản vay từ lâu, và thông tin của chúng tôi bị liệt kê trong danh sách nợ xấu. Bên cạnh đó, với 1 đơn vị làm ăn chân chính, thì không thể lỗi với khách hàng lâu như vậy. Chúng tôi cần được giải quyết thỏa đáng.
Dạ, bên e không liên quan gì đến Senmo chị nha nên chị cần gửi Mail cho Senmo là senmo@gofingo.vn chứ ko phải gửi mail cho bên e nhé. Bên e chỉ là 1 blog chuyên về thông tin nhận định tài chính thôi chị nhé, bên e cũng đã thử liên hệ Senmo hỏi về vấn đề này nhưng cũng chưa nhận được phản hồi.Nếu mình gọi số Hotline 19004402 vẫn không liên lạc được thì có thể qua trực tiếp trụ sở Senmo: CÔNG TY TNHH GOFINGO VIỆT NAM Số 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh thử chị nhé.
Nếu có thêm thông tin gì về số tổng đài hỗ trợ mới của Senmo bên e sẽ cập nhật lên website ngay.
Xin cảm ơn.
Roi sao gio ko lien lac duoc voi tong dai
Cty hưởng thụ phúc lộc thọ thì sai ở đâu,nội dung ghi rõ đầy đủ…thanh toán quá hạn 1 ngày nhưng đầy đủ,vào app vẫn báo nợ thật vớ vẩn,thanh toán cả 10 ngày vẫn báo nợ,gọi thì k được…rồi cty sai còn k chịu xử lý đi
Của mình không cập nhật luôn. liên hệ hỗ trợ trực tuyến bên trang cũng không được. Gọi điện 2 sdt cũng ko nghe.
T0i muong dc ben senmo goi dt loi de kiem tra stk 3154396658 toi dathanh toan st 864000vnd ngay 26032023
Cần tông đài hồ trợ đã đóng tiền rồi sao nói chưa đong
Tôi cần gặp cskh để tư vấn về senmo
Tôi có khoản vay Senmo đến ngày 20/4 đến hạn thanh toán. Tôi đã thanh toán ngày 18/4 qua tk VP bank mà Senmo gửi qua email thì bị ngân hàng trả lại tiền với nguyên nhân số tài khoản không tồn tại. Tôi chuyển khoản lại qua ACB ngày 19/4 và ngân hàng xác nhận giao dịch thành công nhưng chờ cả ngày, Senmo không có tin nhắn/email xác nhận đã thanh toán thành công, cũng không có cuộc điện thoại nào nhắc nợ. Thậm chí tôi đã nhờ 1 bạn nhân viên nhắn zalo cho tôi mã giảm giá trước đó hỗ trợ thì bạn đó chặn zalo của tôi luôn. Ngày 20/4, Senmo vẫn gửi email báo nợ. Tôi đã nhắn tin, gọi điện các kiểu đến tổng đài, hotline của Senmo nhưng đều không có ai phản hồi. Hôm nay ngày 21/4, Senmo lại gửi email báo tôi quá hạn thanh toán. Tôi lại nhắn tin và gọi lên tổng đài rất nhiều lần, đều không được hỗ trợ. Hiện tại, tôi cũng khôn đăng nhập được trang web của Senmo nữa. Tôi có nên gửi đơn lên công an giúp đỡ không?
Mình cũng y như vậy. không hề liên lạc được với tổng đài. Nếu vài ngày nữa senmo vẫn không liên lạc lại với mình. mình sẽ báo công an. Đã cho vay nặng lãi. đóng rồi vẫn chưa xoá nợ mà tiếp tục thông báo quá hạn. gọi điên cả chục ngày không nghe máy.
Hiện tại có rất nhiều bạn đọc gửi mail cho bên vaynhanhonline về việc không liên lạc được với Senmo.
Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với đại diện Senmo để hỏi vấn đề này thông tin tới bán đọc sớm nhất.
Hiện tại, đến ngày 23/4, tôi vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi gì về việc giải quyết xóa nợ khoản vay và xác nhận tôi không chậm trả như sự việc tôi đã trình bày. Đại diện cho những người vay nợ có trách nhiệm và cả cá nhân tôi cũng đang chịu ảnh hưởng, tha thiết kính mong vaynhanhonline hỗ trợ chúng tôi liên hệ với Senmo và có câu trả lời về vụ việc này trước khi chúng tôi tự bảo vệ quyền lợi của chính mình.
Chân thành cảm ơn.
Tôi tiếp tục bị Senmo gửi email, tin nhắn thông báo nợ quá hạn nhiều ngày kể từ ngày 20/4 là hạn cuối thanh toán trong khi tôi đã thanh toán từ sáng sớm ngày 19/4. Gọi điện lên tổng đài, nhắn tin qua web, email các kiểu vẫn không có ai phản hồi và giải quyết. Trong khi tin nhắn và email của họ vẫn báo nợ quá hạn đều đều…Vậy có phải lừa đảo và cố tình ép khách hàng vào black list nợ xấu, nợ quá hạn không thanh toán không? Chúng tôi có nên trình báo công an để đảm bảo quyền lợi của mình không?
Chào chị
nếu chị thanh toán qua momo thì có thể gửi khiếu nại lên Momo để họ giải quyết dùm chị nhé
còn chị thanh toán qua số tài khoản nào thì đã có sao kê, trường hợp Semo báo chưa nhận được tiền chị có thể chụp sao kê gửi qua mail để họ giải quyết nhé.
Tôi chuyển khoản qua tài khoản ACB của Senmo và phía ngân hàng đã xác nhận giao dịch thành công rồi. Tôi cũng đã gửi email, nhắn tin, gọi điện rất nhiều lần. Gọi điện thì số hotline báo không tồn tại. Gọi tổng đài bấm phím 5 gặp tổng đài viên thì tịt luôn, không có tín hiệu. Email và nhắn tin cũng không ai phản hồi. Ngày qua ngày, tôi vẫn bị nhắn tin qua điện thoại và email thông báo chậm trả, cảnh báo nọ kia. Thiết nghĩ, cả 1 hệ thống, nếu lỗi thì chỉ ngày 1, ngày 2 phải khắc phục rồi, và phải rà soát, sửa lỗi với khách hàng ngay nếu là đơn vị làm ăn uy tín. Đằng này cả chục ngày rồi, không giải quyết cho khách hàng, cũng không hề có phản hồi gì mà vẫn đều đặn báo nợ. Vậy thì khác gì lừa đảo và ép khách hàng vào danh sách nợ xấu. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến cá nhân chúng tôi sau này. Vay nặng lãi đã là cái khó đến tận cùng của chúng tôi rồi, lại còn bị hại như vậy trong khi chúng tôi đã cố gắng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán, thậm chí trước hạn, chúng tôi có đáng bị như vậy không?
Chào chị
chị chuyển qua số tài khoản ACB nào của Senmo vậy ạ?
Và Số tiền cũng như nội dung chuyển tiền là gì ạ
Những thông tin khá nhạy cảm nên chị gửi mail cho bên e
e sẽ tìm cách giúp chị nhé: lienhe.vaynhanhonline@gmail.com
Tôi đã ck tiền hoàn trả và gọi điện , nhắn tin, email các kiểu theo thông tin senmo sung cấp trên trang nhưng không liên hệ được ai, sdt 0938 672083
có ai giúp mình liên lạc wa thần tài ơi dc ko , trang này nó lừa , cho vay , trả hết rồi mà ghi wa hạn . ai giup mình với , cảm ơn ạ.
Bạn thanh toán qua momo hay đâu ạ?
Bạn tham khảo lại các hình thức thanh toán coi mình đã thanh toán đúng chưa nha: https://senmo.vn/how-to-repay-or-extend/
Dạ nhờ anh chị kiểm tra giúp hợp đồng của em, Khoản vay số 4020158, em đã đóng gia hạn rồi nhưng bị báo quá hạn hơn 10 ngày qua, em gọi tổng đài không được, nhắn nhân viên hỗ trợ và gởi email cũng ko thấy ai trả lời. Em cám ơn!
Tôi đã thanh toán hợp đồng rồi mà sao nhắn tôi trễ hẹn. Số hợp đồng 4073969
A gọi lên tổng đài senmo: 1 900 996 692 để được nhân viên thanh lý hợp đồng cho mình nhé
nhiều khi thông tin của a chưa được thanh lý nên vẫn còn trong hệ thông CSKH tự động của Senmo ạ
Kiểm tra và gọi lại vào sdt 0359688602 giúp e đc ko ạ .e đã thanh toán gia hạn cho senmo đúng ngày nhưng vẫn báo quá hạn gọi tổng đài thì ko đc ạ
Gọi số điện thoại 1900996692 này báo số máy không tồn tại
Không tài nào liên lạc được với tổng đài senmo đã thanh toán rồi mà cứ báo quá hạn là sao
Gọi lên tổng đài k ai nghe . Cuộc sau thì sdt k đúng . K hiểu làm ăn kiểu j